Trường Tiểu học Thạch Đồng đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Sáng ngày 14-11, Trường Tiểu học Thạch Đồng long trọng tổ chức đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự có đồng chí Bùi Thị Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo một số cơ quan ban ngành cấp huyện, các thầy giáo, cô giáo nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ đã nghỉ hưu, cấp ủy và chính quyền địa phương cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh học sinh.

Toàn cảnh buổi lễ

Trường tiểu học Thạch Đồng được thành lập năm 1996 trên cơ sở tách ra từ Trường phổ thông cơ sở Thạch Đồng.  Ngày đầu mới thành lập, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường còn rất khó khăn và thiếu thốn. Song với tinh thần đoàn kết quyết tâm của các thế hệ thầy và trò, sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, công tác chỉ đạo của ngành Giáo dục và Đào tạo và sự đồng thuận của phụ huynh học sinh, sau 24 năm xây dựng và trưởng thành, Trường tiểu học Thạch Đồng đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia.

Đồng chí Bùi Thị Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Hiện nay, nhà trường có 20 phòng học với 432 học sinh, được xây dựng khang trang đúng chuẩn. Toàn trường có 25 cán bộ, giáo viên, nhân viên, 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ đào tạo. Tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%. Công tác duy trì sĩ số luôn đảm bảo, cơ sở vật chất đầy đủ để phục vụ cho công tác dạy và học của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: việc "Xây dựng được trường đạt chuẩn quốc gia đã khó, giữ vững và phát huy được trường đạt chuẩn quốc gia còn khó hơn".

Do đó, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục; đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”; “Xây dựng nhà trường văn hóa, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch”; giáo dục học sinh phát triển toàn diện cả về đạo đức, trí tuệ và thể chất phấn đấu phát huy các tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia./.

T/h: Thu Hà – Ngọc Thắng

 

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 469

    Đã truy cập: 2031892