Thạch Thành; Ban quản lý dự án Vùng huyện Thạch Thành thuộc tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam phối hợp với ngành giáo dục tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam trong các ngày từ 21/4 đến 26/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thạch Thành, Ban quản lý dự án Vùng huyện Thạch Thành (tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam) phối hợp cùng các trường Tiểu học Thành Yên, Thành Minh, Thạch Tượng, Thạch Lâm, Thành Mỹ tổ chức các hoạt động ngoại khóa, đây là dịp tạo điều kiện cho các em học sinh và bậc phụ huynh cùng các thầy cô giáo tại các nhà trường làm quen với các loại sách hay, sách mới, sát hợp với lứa tuổi học.

Toàn cảnh hoạt động ngoại khóa ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam.

Qua đó truyền tải đến các em học sinh các thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”; “Tặng sách hay – Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc – Tai nghe”. Là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách. Đồng thời, nó còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc.

Tham dự ngày hội các em học sinh còn được tham gia thi trừng bầy giới thiệu sách hay, sách quý và chơi các trò chơi tìm hiểu về giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công học tập, xây dựng và phát triển văn hóa đọc học sinh; Qua đó nhằm nâng cao trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, học sinh và toàn xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc.

T/h: Khánh Trình

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 295

    Đã truy cập: 2020481