Hội Cựu chiến binh Thạch Thành: Thăm, tặng quà cựu chiến binh trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Hội Cựu chiến binh huyện Thạch Thành đã đến thăm, tặng quà cho hội viên Hội Cựu chiến binh trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn huyện.

Hầu hết các Hội Cựu chiến binh đều đã ở độ tuổi ngoài 90. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng các cụ vẫn nêu cao gương sáng, luôn giữ vững và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người lính Cụ Hồ, tích cực, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động ở địa phương, hiến kế chung sức xây dựng nông thôn mới, góp phần cùng chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho hội viên hội đã trực tiếp tham ra chiến đấu tại chiến trường Điện Biên Phủ cách đây vừa tròn 70 năm.

Qua đây đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên các gia đình Cựu chiến binh, bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh lớn lao của các cựu chiến binh, anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương Thạch Thành đã đóng góp quan trọng, trực tiếp cho cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ" để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

T/h: Nguyễn Oanh - Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 268

    Đã truy cập: 2020454