Trường THCS Thành Tiến: Triển khai các hoạt động thi đua dạy và học chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung không khí thi đua dạy và học, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Trong những ngày này Trường THCS Thành Tiến đã tổ chức các phong trào thi đua nâng cao chất lượng dạy và học và tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao chào mừng ngày lễ trọng đại này.

Năm học 2018 – 2019, trường THCS Thành Tiến có 19 cán bộ giáo viên, 180 học sinh. Nhằm tuyên truyền sâu rộng cho các em học sinh và các bậc phụ huynh về truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, đó là đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Đồng thời  qua đây Ban giám hiệu nhà trường sẽ khơi dậy tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo nâng cao chất lượng giờ dạy đối với giáo viên và phong trào tichs cực học tập dành nhiều hoa điểm 10 kinh dâng lên các thầy cô, giáo đối với học sinh.

Có mặt tại trường THCS Thành Tiến vào một buổi đầu tuần thứ 2 của tháng 11 này, chúng tối đã được chứng kiến không khí trang nghiêm của buổi lễ phát động tháng cao điểm thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Với những nội dung: giáo viên thi dạy giỏi cấp trường bằng các giờ thao giảng, viết sáng kiến kinh nghiệm và đổi mới phương pháp giảng dạy; Đối với học sinh là thi đua học tập tốt dành Hoa điểm 10 kính tặng thầy, cô thể hiện tình cảm kính trọng và biết ơn thầy cô. Đối với Liên đội Thiếu niên Tiền phong thì phát động các phong trào; viết báo tường, thi đấu các môn thể thao, giao lưu văn nghệ, trang trí khuôn viên lớp học và nhiều hoạt động vui chơi khác.

Với những phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, gắn với các nhiệm vụ năm học, chúng ta tin tưởng trong thời gian không xa, thầy trò trường THCS Thành Tiến sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao trong dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cũng như giáo dục mũi nhọn cho địa phương./.

T/h: Mai Phượng – Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 35

    Hôm nay: 325

    Đã truy cập: 2037092